Hỗ trợ khách hàng
Chính Sách Vận Chuyển & Giao Nhận
1. Phí vận chuyển khi đặt hàng tại Luty.vn:
LUTY miễn phí vận chuyển tại nội thành Thành phố Hà Nội cho các đơn hàng từ 199.000đ trở lên.
Các đơn hàng dưới 199.000đ Quý khách chỉ mất 15.000đ phí vận chuyển.Đối với những khách hàng thuộc khu vực khác:
- LUTY miễn phí vận chuyển cho ngoại thành Thành phố Hà Nội đối với đơn hàng từ 299.000đ trở lên.
- Cước phí vận chuyển 20.000đ đơn hàng dưới 299.000đ (Áp dụng đối với trọng lượng đơn hàng từ 2 kg trở xuống và kích thước thùng đóng gói đơn hàng nhỏ hơn 30cm x 20cm x 15cm).
LUTY miễn phí vận chuyển cho các tỉnh thành khác đối với đơn hàng từ 399.000đ trở lên.
Cước phí vận chuyển 29.000đ đơn hàng dưới 399.000đ (Áp dụng đối với trọng lượng đơn hàng từ 2 kg trở xuống và kích thước thùng đóng gói đơn hàng nhỏ hơn 30cm x 20cm x 15cm).
KHU VỰC | ĐIỀU KIỆN | PHÍ VẬN CHUYỂN |
Nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội | ≥ 199.000đ | Miễn phí |
< 199.000đ | 15.000đ | |
Ngoại thành TP Hà Nội | ≥ 299.000đTrọng lượng < (2kg)Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm) | Miễn phí |
< 299.000đTrọng lượng < (2kg)Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm) | 20.000đ | |
Tỉnh thành khác | ≥ 399.000đTrọng lượng < (2kg)Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm) | Miễn phí |
< 399.000đTrọng lượng < (2kg)Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm) | 29.000đ |
2. Quy trình giao hàng:
- LUTY sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hà Nội). Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp chậm trễ hơn do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…)
- Nếu việc giao và nhận hàng không thành công vì không thể liên lạc được với Quý khách trong 3 lần giao hàng, LUTY sẽ thông báo đến Quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà Quý khách đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
- LUTY sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng.
- Khi nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ bao, hộp đóng gói đơn hàng trước khi ký nhận hàng hóa.
Quý khách vui lòng quay lại video thấy rõ mã đơn hàng, 6 mặt hộp đóng gói đơn hàng và toàn bộ quá trình khui hộp đơn hàng.
Quý khách nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua. - Chính sách kiểm hàng: “Không đồng kiểm, quý khách vui lòng quay lại video thấy rõ mã đơn hàng.
- LUTY không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi Quý khách đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
- Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của LUTY. Nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
- Với những đơn hàng được đặt ở những ngày gần nhau, LUTY sẽ cố gắng sắp xếp giao chung một lần cho Quý khách.
- Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 14 ngày sau khi giao hàng.
3. Trách nhiệm của LUTY với đơn vị vận chuyển (ĐVVC):
- Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,…) theo quy định của bên ĐVVC và pháp luật hiện hành.
- Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm.
Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, LUTY có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước. - Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐVVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
- Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,…) cho bên ĐVVC.
- Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào.
Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐVVC. - Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà LUTY giao cho ĐVVC.
Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì LUTY có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐVVC, đồng thời ĐVVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.
4. Trách nhiệm của Đơn vị vận chuyển (ĐVVC) với LUTY:
- Bên ĐVVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho LUTY.
- Bên ĐVVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên LUTY theo quy định của pháp luật.
- Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐVVC.
- Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐVVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐVVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
- Thanh toán tiền COD cho bên LUTY.
5. Trách nhiệm của LUTY đối với khách hàng:
LUTY sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) kể từ lúc quý khách đặt hàng.
Đối với khác hàng thuộc khu vực khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 3-6 ngày.